วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

มัลติมีเดีย ที่มีอิทธิพลต่อตนเองมากที่สุด !






มัลติมีเดียที่มีอิทธิพลต่อผมมากที่สุดคือ เกมส์ออนไลน์ ซึ่งถือว่าเป็นมัลติมีเดียรูปแบบหนึ่ง ที่ประกอบด้วย เสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว การสนทนา

เกมส์ที่ติดมากที่สุดคือ Ragnarok มันสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของผมได้ จากที่ทุกๆเย็นผมจะออกไปเล่นฟุตบอล หรือ นั่งคุยกับเพื่อนๆ แต่หลังจากที่ผมได้เล่นเกมส์นี้แล้ว วันๆผมไม่ได้ทำอะไรเลย อยู่แต่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ข้าวยังไม่อยากจะลุกไปกิน เรียกได้ว่าติดงอมแงมเลยทีเดียว ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ

ประโยชน์ที่ได้จากเกมส์นี้คือ ทำให้รู้จักคำศัพท์ภาษาอังกฤษมากขึ้น สร้างรายได้จากการขายเงินหรือไอเท็มในเกมส์ได้บางส่วน แต่ข้อเสียของมันก็มีอยู่มากตามที่เขียนไว้ข้างต้น เพราะฉะนั้นเวลาเราจะทำอะไรเราก็ควรแบ่งแยกเวลาให้ถูก ไม่ควรจะไปยึดติดกับสิ่งนั้นมากจนเกินไป ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น